lnwshop logo
เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 17 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

พวกเขาหลอกเราทั้งหมด: ทำไม Google ไม่อาจประกาศปรับปรุงอัลกอริทึมหลัก

productivedispa
มีใครสังเกตเห็นไหมว่าเราได้รับทราบข้อมูลการอัปเดตอัลกอริธึมจาก Google ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาน้อยลง แคมเปญประชาสัมพันธ์ของ Google เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงผลการค้นหาได้เงียบลงหรือไม่? ถ้าคุณมั่นใจคุณไม่บ้าฉันเลื่อนผ่าน Google 's Algorithm Change History เมื่อเร็ว ๆ นี้และกราฟจำนวนการเปลี่ยนแปลงตามปี (การศึกษาไม่สมบูรณ์อาจ แต่มาตรฐานทั่วไปสวยดี) ตั้งแต่จุดสูงสุดที่น่าทึ่งในปี 2012 จำนวนของประกาศอัปเดตได้ลดลง (ตัวเลขที่ต่ำสำหรับปี 2015 เป็นข้อมูลประมาณการของฉันเองโดยพิจารณาจากสิ่งที่เราได้เห็นและสิ่งที่คุณกำลังอ่านอยู่) ทำไม? สองเหตุผลที่ Algo ประกาศการปรับปรุงน้อย Google ฉันไม่คิดว่า Google จะ เคย เตะกลับวางเท้าร่วมกันและหยุดการอัปเดต แล้วทำไมต้องหลุด? 1 การควบคุมจิตใจ: Google ต้องการเปลี่ยนพฤติกรรม SEO ประการแรก Google ไม่ได้ทำประกาศใหญ่ ๆ เหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าเพื่อนของพวกเขาทั้งหมดในชุมชน SEO อยู่ในหน้าความสุขแบบเดียวกัน พวกเขาประกาศการอัปเดตอัลกอริทึมเนื่องจากต้องการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม SEOสงครามในการเชื่อมโยงเป็นตัวอย่างที่ดี Google ไม่ต้องการให้บ็อตหลอกลวงโดยลิงก์ย้อนกลับสแปมดังนั้นพร้อมเพนกวิน พวกเขาสามารถออกการเปลี่ยนแปลงอัลกอริทึมและการปรับปรุงที่ตามมาทั้งหมดโดยไม่มีคำ; แต่นอกเหนือจากการลดค่าการเชื่อมโยงที่ไม่ดีแล้วพวกเขายังต้องการ SEOs หมวกดำเพื่อหยุดการทำงานด้วย ในส่วนนี้การอัปเดตน้อยลงหมายความว่า Google เห็นว่าไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนพฤติกรรมของเรา พวกเขาตีโลก SEO ในการส่ง? วิปปิ้งเราเป็นรูปร่าง? หรือเพียงแค่หยุดการดูแลถ้าเราอยู่บนเรือ? 2 การปรับอากาศ: Google ต้องการเปลี่ยนไปเป็นค่าคงที่ที่ไม่สามารถมองเห็นได้ ประการที่สองมีความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดเสียงเหมือนนักเล่าเรื่อง Sci-Fi: ปัญญาประดิษฐ์ Google กำลังเผยแพร่อัลกอริทึมที่เรียนรู้แล้ว ล่าสุดได้รับการขนานนามว่า "DQN" คือการเรียนรู้และควบคุมเกม Atari ทั้งหมดด้วยตัวเอง ผลการค้นหาของ Google มีความชาญฉลาดเสมอ การเปลี่ยนแปลงในผลการค้นหาจะกลายเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและใช้งานง่ายมากขึ้นซึ่งผู้ใช้ส่วนใหญ่แทบจะไม่สังเกตเห็นเลย หากอัลกอริทึมของ Google อยู่ในช่วงเริ่มต้นของการเรียนรู้พวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้อย่างรวดเร็วในทันที จำนวนการอัปเดตที่ไม่มีชื่อและไม่ได้รับการยืนยันจะมีส่วนร่วม เพียงเดือนที่แล้วผู้ติดตาม SERP และเว็บมาสเตอร์พบว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในผลการค้นหา แต่ Google ยังไม่ได้ยืนยันการอัปเดตนี้อย่างเป็นทางการ การปรับปรุงที่ค่อนข้างน้อยเหล่านี้ไม่ได้รับการเตือนเป็นพิเศษเนื่องจากไม่คุ้มค่ากับการประชาสัมพันธ์หรือเนื่องจาก Google ไม่ได้ตั้งใจให้เราแจ้งให้ทราบ หากไม่ใช่เครื่องมือเช่น MozCast และโปรแกรมอรรถประโยชน์การติดตาม SERP อื่น ๆ การอัปเดตเหล่านี้อาจไม่มีใครสังเกตเห็น ในทางกลับกัน MozCast อาจทำให้การอัปเดตล่อลวงเหล่านี้ง่ายยิ่งขึ้นสำหรับวิศวกร Mountain View แม้พวกเขาจะสามารถดู MozCast เพื่อให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงของพวกเขาจะอยู่ต่ำกว่าเรดาร์ คำถามนี้ก่อให้เกิดคำถาม: การเปลี่ยนแปลง ทำ มีมากมายเหลือเกิน? เราจับพวกเขาทั้งหมดหรือไม่? อนาคตของ Google ในเครื่องเรียนรู้ AI สามารถทำให้การอัพเดตที่ไม่สามารถมองเห็นได้ในทุกๆวันเป็นอย่างไร?Google กำลังลงทุนอย่างเต็มที่ใน AI ไม่มีความลับอะไรที่ Google มีผิวมากในเกมเมื่อใช้ปัญญาประดิษฐ์ Google ค่อยๆเก็บรวบรวมนักวิจัยและนักพัฒนาซอฟต์แวร์กระจายการซื้อหน่วยงานต่างๆในทวีปต่างๆและหลายปีมาแล้ว ... อาจหวังว่าจะไม่มีใครสังเกตเห็น โอ้เราสังเกตเห็นมีนาคม 2013: Google ได้มาซึ่ง DNNresearch ซึ่งเป็นผู้เริ่มต้นระบบเครือข่ายประสาทเทียมจากมหาวิทยาลัยโตรอนโตและทำให้ทีมงานได้มุ่งเน้นที่การขยายขั้นตอนวิธีการค้นหาแบบเดิม ๆ
  • strong> มกราคม 2014: Google ซื้อกิจการ DeepMind และตั้งทีมปัญญาประดิษฐ์เพื่อทำงานร่วมกับทีม Knowledge บนอัลกอริทึมการค้นหาของ Google โดยตรง (พวกเขาเกือบจะทันทีตั้งคณะกรรมการจริยธรรม AI - น่าจะช่วยชีวิตมนุษย์ให้พ้นจากการสูญเสีย AI-wrought) รับทำ SEO
  • กันยายน 2014: Google ได้ขยายการค้นคว้าวิจัยโดยรอบ ควอนตัมคอมพิวเตอร์โดยจ้างจอห์นมาร์ตินและทีมงานวิจัยของเขาออกจาก UCSB
  • ตุลาคม 2014: Google ขอเชิญทีมนักวิจัย AI จากสองทีมจาก Oxford (และประกาศเป็นพันธมิตรกับ University) เพื่อ "เปิดโอกาสให้เครื่องจักรเข้าใจถึงสิ่งที่ผู้ใช้พูดกับพวกเขาได้ดีขึ้น"
  • Google ได้สร้างเงินที่สวยขึ้นเพื่อสร้างทีมนักวิจัยที่สามารถผลักดันเครื่องให้อยู่ในขอบเขตของปัญญาประดิษฐ์ได้ Google ฉลาดกว่าที่เรารู้ การพัฒนาใหม่นี้อาจไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในการค้นหาของ Google ในทันที แต่ไม่ใช่เพราะไม่สามารถใช้งานได้ความจริงแล้ว AI อ่อนแออยู่ทุกวันนี้และ Google ได้ใช้เทคนิคการเรียนรู้ด้วยเครื่องตั้งแต่การอัปเดตของแพนด้า (และอาจจะยังคงดำเนินต่อไป) กราฟความรู้สุดเก่งของ Google เองมีความเป็นมิตรมากพอที่จะแจ้งให้เราทราบว่าการเรียนรู้ด้วยเครื่องคือในความเป็นจริงเป็นปัญญาประดิษฐ์ เป็นไปได้หรือไม่ที่เหตุผลที่เราเห็นการปรับปรุงที่สำคัญเพียงอย่างเดียวในปี 2015 (และการอัปเดตที่ไม่มีชื่อ) คือ Google ไม่จำเป็นต้องเปิดการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนวิธีที่สำคัญอีกต่อไป หากบอท AI ของตัวเองทำเรื่องการอัปเดตเล็ก ๆ น้อย ๆ ภายใต้เรดาร์ในทุกๆนาทีในแต่ละวัน Google อาจไม่ต้องเปิดตัว (และประกาศ) การอัปเดตอีกครั้งอีกครั้ง อนาคตจะได้รับแม้กระทั่ง Weirder ว่าอนาคตของการปรับปรุงอัลกอริธึมขึ้นในอากาศทำให้ไม่สงบ แต่อาจเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น Google ได้ให้ข้อมูลทางการแพทย์ของตัวเองเพื่อปกป้องเราจากข้อมูลที่ผิดซึ่งผมมั่นใจ (มีคนอื่นสังเกตหรือไม่ว่าคำหลักทางการแพทย์เป็นคำหลักที่มีราคาแพงที่สุดที่ AdWords มีให้?) ต่อไปอาจมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้เราทราบถึงอันดับ ไม่ว่าคุณจะเข้าสู่ช่วงสเปกตรัมทางการเมืองแล้วก็ตามมีความวิตกกังวลอยู่แล้วว่าอัลกอฮ์ชนิดนี้สามารถยับยั้งเสียงใหม่ ๆ ที่เป็นตัวหนาในชุมชนวิทยาศาสตร์ได้นักการตลาดทำอะไร?อัลกอริทึมการค้นหาของ Google จะถูกขับเคลื่อนโดยอัตโนมัติเป็นหลักหรือสมบูรณ์โดยใช้เครื่องอัจฉริยะเทียม?แม้ว่ากลยุทธ์ของ Google กำลังเปลี่ยนแปลงอยู่ นั่นหมายถึงจุดตัดของ SEO และการตลาดเนื้อหายังคงเป็นจุดที่น่าสนใจสำหรับนักการตลาดเพื่อมุ่งเน้นไปที่:
  • ระบุ คุณลักษณะเฉพาะที่วัดได้ ของเนื้อหาที่มีคุณภาพสูง และนำไปปฏิบัติ การอัปเดตอัลกอริทึมของ Google อาจคล้ายกับ ninja มากกว่า Goliaths จากที่นี่ แต่เป้าหมายก็เหมือนกัน อย่าลืมคิดถึง
  • คิดเจตนาของผู้ใช้ ไม่ใช่แค่คำหลักเท่านั้น ในภายหลังยังคงมีคุณค่า แต่เพียงอย่างเดียว ในบริบทของอดีต ปรับปรุงวิธีการพูดคุยกับผู้ชมไม่ใช่วิธีการพูดคุยกับเครื่องมือค้นหา
  • ฆ่าไซโลและผสมผสาน SEO เข้ากับการทำการตลาดที่กว้างขึ้นของคุณ SEO คือการตลาดและการตลาดต้องการ SEO ยินดีต้อนรับสู่อนาคต
  • นอกจากนี้คุณควรทำความเข้าใจกราฟความรู้ของ Google ด้วยเช่นกันอาจเป็นลางสังหรณ์ของสิ่งที่กำลังจะมาถึงความเชื่อมั่นในการเปลี่ยนแปลง อนาคตของการค้นหาพร้อมกันและไม่แน่นอน Google ต้องการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ แต่วิธีที่พวกเขาทำและสิ่งที่ดูเหมือนใน SERPs ก็คือ (ยัง) มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และจนกว่าคุณจะสามารถเอาชนะคะแนนสูงได้ที่ Space Invaders คุณไม่จำเป็นต้องบอกคุณเกี่ยวกับการอัปเดตหากไม่ต้องการ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    หน้าที่เข้าชม41,543 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด12,431 ครั้ง
    เปิดร้าน9 พ.ค. 2558
    ร้านค้าอัพเดท30 มิ.ย. 2561

    0999798974
    Go to Top
    พูดคุย-สอบถาม คลิก