lnwshop logo
เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 17 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

3 คีย์ที่ได้รับการสนับสนุนทั้งบริษัท SEO

absorbedalibi41
ไม่ว่าคุณจะทำงานที่หน่วยงานด้านการตลาดออนไลน์หรือใช้แผนก SEO ในบ้านคุณจะพบกับ "ผนังการทำงาน" ที่หวาดกลัวผนังนั้นอาจขาดทรัพยากรหรืองบประมาณหรืออาจเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือ แผนกที่เพิ่งไม่ได้สนใจในการช่วยให้คุณทำสิ่งที่จำเป็นสำหรับการทำ เป็นสถานการณ์ปกติ เราทุกคนพยายามที่จะทำงานของเราและเมื่องานของคนอื่นขัดขวางเราอาจทำให้ลังเลใจในการช่วยเหลือ ความท้าทายสำหรับ SEOs คือเราพึ่งพาแผนกอื่น ๆ เหล่านี้เพื่อช่วยให้เราประสบความสำเร็จในความเป็นจริง Erin Everhart ชี้ในการโพสต์ล่าสุดที่นี่ใน Search Engine Land เป็น SEOs หนึ่งในความรับผิดชอบของเราตอนนี้คือการให้ความรู้แก่ทีมอื่น ๆ เกี่ยวกับการผสานรวม SEO เข้ากับแผนกของตนเองดังนั้นเราจึงไม่ได้ทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อหาคนอื่น คนที่เกี่ยวข้อง. แล้วเราจะทำลายกำแพงได้อย่างไรและขอให้ฝ่ายข้ามแผนกของเราทำเช่นนั้น? ไม่มีใครตอบ แต่โดยการใช้กลยุทธ์สามด้านล่างนี้คุณจะมีโอกาสที่ดีกว่า 1 รู้ว่าพวกเขารู้อะไร หากคุณค้นหา "พูดคุยกับเพื่อนร่วมงาน" คุณจะได้พบกับคำแนะนำทุกประเภท - ดีบางไม่ดีและบางที่เป็นเพียงสามัญสำนึก แต่สิ่งที่พวกเขาส่วนใหญ่จะบอกคุณก็คือไม่มีใครคำนึงถึงตำแหน่งหรือแผนกของพวกเขาชื่นชมกับการพูดคุยกัน มากยิ่งขึ้นไม่มีใครชื่นชมคนอื่นบอกพวกเขาว่าจะทำงานของพวกเขาอย่างไร เมื่อทำงานร่วมกับแผนกอื่น ๆ และเฉพาะสมาชิกในทีมคนอื่น ๆ สิ่งสำคัญคือต้องทำความเข้าใจว่าระดับความรู้ด้าน SEO ของพวกเขาเป็นอย่างไรตัวอย่างเช่นเมื่อเราลงนามในลูกค้าใหม่เราจะเริ่มต้นด้วยการเรียกค้นครั้งหนึ่งซึ่งจะพิจารณาองค์ประกอบทั้งหมดของธุรกิจรวมถึงความสามารถทางเทคนิค เราต้องการทำความเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเว็บไซต์และสิ่งที่ทีมไอทีทราบเกี่ยวกับ SEOด้วยวิธีนี้เมื่อเรากำลังตรวจสอบการตรวจสอบด้านเทคนิคกับทีมงานหรือพูดคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงไซต์เราจะทราบได้อย่างชัดเจนหรือน้อยเพียงใด เราหลีกเลี่ยงการดูถูกสติปัญญาของทุกคนและ (ในกรณีส่วนใหญ่) ช่วยตัวเองให้ประหยัดเวลาและทำงานด้วยการสร้างข้อความและคำแนะนำที่เหมาะสมในครั้งแรกระบุว่าคนที่รู้จะเป็นเรื่องยุ่งยาก แต่โดยการถามคำถามที่ถูกต้องและพูดคุยกับคนที่รู้จักคุณจะได้รับความคิดที่ดีทีเดียว 2 ทำให้เกี่ยวกับพวกเขา "มีอะไรอยู่บ้างสำหรับฉัน " ในขณะที่ไม่น่าเป็นไปได้ที่ทุกคนจะถามเรื่องนี้ได้โดยตรง แต่ก็แน่นอนว่าจะส่งผลต่อจิตใจของคนบางคนเมื่อคุณขอให้พวกเขาเพิ่มชั่วโมงการทำงานให้มากขึ้นในสัปดาห์ของพวกเขา . คุณต้องแสดงสิ่งที่เป็นประโยชน์สำหรับพวกเขา หรือในคำพูดของตัวแทนนักกีฬาที่มีชื่อเสียงลงตัวกับเขา "ช่วย ฉัน ช่วย คุณ !"ตอนนี้เราสามารถใช้วิธีการ "อัตตาอัตตา" ที่นี่และให้พวกเขารู้ว่าพวกเขาเป็นสิ่งที่ดีที่สุดและ บริษัท และโลกจะไม่ประสบความสำเร็จหากไม่มีพวกเขา อย่างไรก็ตามนั่นอาจเป็นเพียงการทำงานในช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้น เช่นเดียวกับสิ่งต่างๆในตลาดผมขอแนะนำให้ใช้ข้อมูล คุณสามารถดึงอะไรจากผลการค้นหาในอดีตเพื่อช่วยให้ผู้คนสนใจ? ลองมาดูที่ Client A: Client A มีทีมเนื้อหาภายในที่รับผิดชอบในการเขียนเนื้อหาในบล็อก ผู้นำด้าน SEO ซึ่งอยู่ในแผนกที่แยกต่างหากรู้สึกว่าบล็อกเป็นเนื้อหาที่มีค่าและจะเป็นสิ่งสำคัญในการขับเคลื่อนการเข้าชมที่มีคุณภาพและปรับปรุงการมีแบรนด์โดยรวมในการค้นหาเมื่อเข้าหาเกี่ยวกับการบูรณาการ SEO เข้ากับกลยุทธ์บล็อกที่มีอยู่ทีมงานด้านเนื้อหารู้สึกเป็นห่วงว่าจะใช้เวลาห่างจากสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ พวกเขาไม่สนใจในการเขียนเกี่ยวกับหัวข้อ SEO ที่น่าเบื่อและไม่ค่อยเห็นคุณค่าเนื่องจากบล็อกกำลังขับรถเข้ามาเยอะซึ่งเป็นเป้าหมายที่พวกเขาต้องการ นี่คือข้อมูลที่มีอยู่ ... ดูที่โพสต์ของบล็อกที่กำลังมีประสิทธิภาพในการค้นหาทั่วไป ดูว่าคุณสามารถระบุชุดรูปแบบหรือสองชิ้นที่ใช้งานได้และต้องระบุว่าเป็นประโยชน์หรือไม่ ถ้าคุณสามารถหาโพสต์ที่มีการเพิ่มประสิทธิภาพได้ดี d และมีประสิทธิภาพดีในการค้นหา ทีมอาจไม่ได้ตระหนักว่าพวกเขาเป็นจริงแล้วทำบิตของ SEOนอกจากนี้ในการใช้เครื่องมือของผู้ดูแลเว็บจะแสดงทีมว่าคำหลักใดทำให้เกิดการเข้าชมแต่ละโพสต์และวิธีที่คุณต้องการรวมคำหลักเหล่านี้ (หรือคำหลักเพิ่มเติม) ลงในบทความในอนาคตใช้ข้อมูลที่คุณแสดงให้ทีมดูว่าการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ในสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่สามารถปรับปรุงอัตราต่อรองของการโพสต์การขับขี่และการแชร์ - และที่สำคัญช่วยให้ทีมบรรลุเป้าหมายการเข้าชมได้เร็วขึ้น คำขอของคุณควรถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้พวกเขา 3 มีส่วนร่วมในการตัดสินใจดังที่ได้กล่าวมาแล้วไม่มีใครต้องการเผด็จการ SEO ถ้าคุณจะรับคนอื่น ๆ บนกระดานถือว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมของคุณ หาบางสิ่งบางอย่างที่ปลายด้านเทคนิคที่ต้องได้รับการแก้ไข? ให้ทีมงานด้านไอทีมีส่วนร่วมในช่วงต้นและช่วยให้พวกเขาสามารถช่วยคุณแก้ปัญหาได้จำลูกค้า A ข้างต้นได้หรือไม่? ให้การฝึกอบรมเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพบล็อกโพสต์และเริ่มต้นใช้งานด้วยสองสามหัวข้อที่จะทำงานด้วย อย่าบังคับให้พวกเขาเขียนสิ่งที่พวกเขาไม่ต้องการเขียน - แทนแสดงให้พวกเขาเห็นว่าพวกเขาสามารถเพิ่มประสิทธิภาพสิ่งที่พวกเขา ทำ ต้องการจะเขียนได้อย่างไรอย่าลืมติดตามผลลัพธ์ เชิญทุกคนเข้าร่วมการประชุม SEO รายเดือนและแสดงให้เห็นว่าบทบาทของพวกเขามีผลต่อประสิทธิภาพของไซต์อย่างไร เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนรู้สึกราวกับว่าพวกเขากำลังสร้างความแตกต่างและพวกเขากำลังรวมการร้องขอ SEO ไว้ในงานด้วยเหตุผลที่ดี โปรดจำไว้ว่า ...กุญแจสำคัญในการทั้งหมดนี้คือการเข้าซื้อจากทุกระดับ จะดีมั้ยถ้า Tom จาก IT อยู่บนกระดาน แต่ถ้าผู้จัดการของ Tom ไม่ได้เป็นอย่างไรการใช้เวลาของเขาจะไม่เปลี่ยนไปและคุณอาจจะไม่ได้รับสิ่งที่ต้องทำ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังพูดคุยกับผู้มีอิทธิพลสำคัญในแต่ละแผนก ในขณะที่คุณต้องการให้ทุกคนรู้สึกมีส่วนร่วมพวกเขาก็ต้องรู้สึกรับผิดชอบ คุณจะได้รับแผนกอื่น ๆ ในบอร์ดด้วย SEO อย่างไร ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

หน้าที่เข้าชม41,543 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด12,431 ครั้ง
เปิดร้าน9 พ.ค. 2558
ร้านค้าอัพเดท30 มิ.ย. 2561

0999798974
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก